Saturday, January 4, 2014

Cùng làm thần bài với thể loại đá tiến lên

Với cơ số 12 lá bài thì người chơi sẽ thấy được sự lôi cuốn của một thể loại đánh bài hấp dẫn nhất này trong thể loại này thì 4 con 2 là lớn nhất không cách chơi của châu á thì 4 con a mới là lớn nhất và với những lá bài trắng đen thì người chơi một khi đã ngồi vào bàn chơi thì hảy thể hiện trình độ của mình một phần cũng dựa vào sự may mắn nữa.

Tien len mien nam - Là một trò chơi dân gian quen thuộc đã được mô phỏng không gian hiện đại hóa với game bài .Tuy mỗi người chơi tien len mien nam thường có cách đánh khác nhau nhưng nếu bạn thực hiện theo những gì dưới đây thì khả năng thắng khi chơi của bạn sẽ tăng lên đáng kể.Sau đây mình xin giới thiệu với các bạn mẹo vặt khi chơi tiến lên miền nam .

Tien len mien nam - Có 2 mặt: chủ quan va khách quan.
- Khách quan: tùy vào tay chơi khác. Bạn nên hiểu thói quen của người chơi cùng, quan trọng nhất là người trên tay mình, cách họ đánh ván bài muốn giết như thế nào, bài xấu thì họ ra sao... Và tùy bài hên xui nữa...

[IMG]
Đó là khách quan.- Chủ quan của tien len mien nam.
+ Đầu tiên phải biết người, biết ta, biết tính: bài mình cầm là chủ hay kỵ bao nhiêu con. Vừa cầm bài lên nên suy luận liền để trong ván tìm nhớ những con mình kỵ. (ví dụ: Q K A - rô, kỵ 1 con A - cơ). Cầm gì thì nhớ cái khắc của bài mình cầm.
+ Hai: tránh hàng. Vừa bắt bài, cũng suy luận xem xác suất ván bài có hàng hay ko. Bằng cách kiểm những con thiếu - tránh tứ qúy. Kiểm đôi trên tay, sảnh - tránh 3 đôi thông. (vd: bài mình : 3345677 10 JQKK 22) => xác suất 3đôi 789 cao: nên để ý 3 con bài đó.
+ Ba: biết thời cơ để về nhất: thời cơ đến khi bài bạn thuộc hàng hiếm. Ví dụ: ngta đánh sảnh nhiều, đến gần hết bài thì sảnh là hiếm. Vd2: đôi Q ra rồi, bạn có sảnh JQK - còn kỵ 1 con Q => xét thêm K và A ra thế nào để liều. (K ra 2 con => còn 1 thì đó là còn sảnh, ko nên liều, ra 1 con K, sẽ còn đôi K...)
- Cuối cùng: yếu tố tinh thần và khả năng diễn kịch của bạn để đánh lừa ng khác.
Còn nhiều thủ thuật nữa, thấy có duyên nên trả lời bạn mấy cái cơ bản...các bạn hãy cùng chơi tien len mien nam nh
é

No comments:

Post a Comment